Tuesday, June 14, 2016

ทุกคนที่สนใจ ใน swap เส้นด้าย ออนไลน์






+

ทุกคนที่สนใจในเส้นด้ายออนไลน์ Swap / Stashbusting พรรค? โดยมือมั่นคงใน 4 กุมภาพันธ์ 2012 264 มุมมอง ฉันไม่ได้รับค่าชดเชยใด ๆ สำหรับการเขียนโพสต์นี้ ฉันไม่มีการเชื่อมต่อวัสดุแบรนด์ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ผมได้กล่าวถึง ฉันมาข้ามบล็อกโพสต์ในบล็อกของแบรนด์สิงห์สิทธิวิธีการโฮสต์ Swap เส้นด้าย Stashbusting พรรค เสียงของบุคคลที่สลับเส้นด้ายชอบมากสนุก! ฉันรู้ว่าที่ซ่อนเส้นด้ายของฉันเป็นบิตครอบงำ บางส่วนของเส้นด้ายฉันมีมากในขณะที่ประหยัดสำหรับโครงการที่สมบูรณ์แบบโครเชต์ที่ฉันเพิ่ง havent เจอเลย เส้นด้ายอื่น ๆ ผมซื้อเพียงเพราะพวกเขาในการขายและตอนนี้เพราะสีของพวกเขาผมมีความคิดว่าจะทำอย่างไรกับพวกเขา วิธีเส้นด้ายเท่าไหร่ที่คุณมีในที่ซ่อนของคุณ? คุณจะมีความสนใจในกลุ่มเส้นด้ายออนไลน์ Swap? ผมคิดว่าการเริ่มต้นกลุ่ม Facebook สำหรับเส้นด้าย stashers คุณสามารถโพสต์ภาพของเส้นด้ายที่คุณไม่ต้องการหรือต้องการอีกต่อไปและดูว่าใครมีความสนใจในการซื้อขายหรือการซื้อจากคุณ หรือถ้าคุณกำลังมองหาประเภทเฉพาะของเส้นด้ายที่คุณสามารถขอกลุ่มถ้าใครมีหรือรู้ที่จะได้รับมัน หากคุณมีความสนใจในบางสิ่งบางอย่างเช่นนี้โปรดออกความคิดเห็นในโพสต์นี้ ถ้าฉันได้รับอย่างน้อย 10 ความคิดเห็นแล้วฉันจะสร้างกลุ่มและส่งอีเมลถึงคุณลิงค์ ถ้าคุณต้องการที่จะเชิญกลุ่มเพียงแค่แสดงความคิดเห็น ฉันจะทำให้กลุ่มนี้ปิดเพื่อให้เราไม่ได้มีการหลอกลวงใด ๆ ในการมี การทำธุรกรรมใด ๆ ที่เกิดขึ้นจริง (สำหรับการขายเส้นด้าย) จะต้องทำออกมาจากกลุ่มผ่านทาง Paypal หรือสิ่งที่ชำระเงินที่คุณตัดสินใจที่จะยอมรับ ผมขอแนะนำให้รอสำหรับการชำระเงินผ่านไปก่อนที่จะส่งออกเส้นด้ายของคุณ สำหรับการซื้อขายเส้นด้ายผมขอแนะนำให้ได้รับหมายเลขติดตามในแพคเกจของคุณเพื่อให้คุณมีหลักฐานแพคเกจจะถูกส่ง ผมจะสร้างชุดของกฎกลุ่มที่จะได้รับการโพสต์และสมาชิกทุกคนจะต้องเห็นด้วยกับ




No comments:

Post a Comment