Sunday, June 19, 2016

ฟรีสำหรับทุก ห้า เจ็บปวด เกี่ยวกับ จักรวาลดีซี ออนไลน์






+

ฟรีสำหรับทุกห้าเจ็บปวดเกี่ยวกับจักรวาลดีซีออนไลน์ 3A% 2Fblogcdn% 2Fmassively. joystiq% 2Fmedia% 2F2013% 2F03% 2Fbeaufinnsmall. jpg "/% โดยโบไฮนด์ | Beau_Hindman | 7 พฤศจิกายน 2012 ที่ 03:00 7 พฤศจิกายน 2012 15:00 ผมสนุกกับการ heck ออกจากจักรวาลดีซีออนไลน์ มันสนุกน่าขนลุกวิ่งเล่นตามการกระทำผ่านจักรวาลวาดที่เยี่ยมยอดของตัวละครที่แปลกประหลาดและการผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจ แม้สำหรับคนที่ไม่เคยมีความสุขเกือบทุกอย่างจริงๆที่การ์ตูนดีซีได้เปิดตัว (ซูเปอร์แมน? ฮา!) เกมให้ตันของเส้นสนุกแสวงหาตามเมื่อฉันต้องการมันหรือหลวมทำลายโลกที่เปิดกว้างเมื่อฉันรู้สึกเหมือนการสำรวจ ผมต้องยอมรับว่าเกมไม่ได้ดูเหมือนว่าลึกที่ซับซ้อนหรือเมื่อครั้งแรกที่ผมเริ่มเล่นมัน แต่ตอนนี้ฉันดูว่าได้รับการเพิ่มและเพียงเท่าใดที่สามารถทำได้ด้วยสิ่งที่ดูเหมือนจะมีอยู่อย่าง จำกัด นี้จะไม่มีความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบ แต่ ฉันมีปัญหาบางอย่างกับเกม แน่นอนผมไม่ได้เป็นผู้เล่นทั่วไปและยังไม่ได้ปีนขึ้นไปทางของฉันไปด้านบนของภูเขาระดับดังนั้นหลายประเด็นที่ฉันมีจะมากขึ้นกว่าที่มีแนวโน้มที่จะไม่เป็นปัญหาเดียวกันเกมอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะมี ผมก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ชอบตัวนับล็อคหรือหยดยกเค้า สิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของวิชาคณิตศาสตร์ของเกมทั้งหมดและที่ฉันเบื่อ ไม่มีความเจ็บปวดของฉันเกิดจากการปรับแต่งหรือทำให้เกมของคุณเอง ดังนั้นความเสี่ยงที่จะทำให้มันดูเหมือนฉันไม่ชอบวิดีโอเกมในทางใดทางหนึ่งที่นี่คือรายการของห้าสิ่งที่ฉันต้องการที่จะเห็นอย่างใดอย่างหนึ่งหายไปหรือจะแก้ การปรับแต่งใบหน้าอ่อนแอ หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของจักรวาลดีซีออนไลน์เป็นความจริงที่ทุกคนมองเหมือนกัน ขณะที่ผมชี้ให้เห็นทำไมฉันเล่นคอลัมน์ ผู้เล่นทุกคนมีประจำตัวที่ไ​​ม่ซ้ำกัน แต่ที่ผมพูดเกี่ยวกับใบหน้าของตัวละครโดยเฉพาะ ทุกคนมีลักษณะอย่างใดอย่างหนึ่งอาการท้องผูกอารมณ์เสียหรือบ้า มีบางวิธีที่จะปรับแต่งการตั้งค่าเหล่านี้ได้โดยการใช้อย่างใดอย่างหนึ่งของบุคคลที่จะ จำกัด ตัวละครของคุณ แต่บ่อยครั้งที่ส่งผลให้ในลักษณะเชิงรุกมากเกินไปหรือหยาบคาย ฉันชอบที่จะเห็นการปรับแต่งพื้นที่เฉพาะของใบหน้าเพื่อสิ่งที่ต้องการขนาดตาและระยะเวลาในจมูก ผู้เล่นสามารถสร้างก่อโดยการเลือกชุดที่แตกต่างกันของร่างกายลักษณะท่าทางและผิว แต่เป้าหมายของฉันคือการสร้างตัวละครที่ดูค่อนข้างธรรมดา ฉันต้องการที่จะทำให้ฉันฉันเก่าธรรมดา ฉันเดิมพันที่ฉันไม่ได้อยู่คนเดียวในการแสวงหานี้ ขาดตัวอย่างร้านค้าเงินสด นี้เป็นอีกหนึ่งจับเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่คนนี้จะทำอย่างไรกับการใช้จ่ายเงินจริง เมื่อฉันซื้อสินค้าในร้านค้าเงินสดผมต้องการที่จะสามารถที่จะดูสิ่งที่ฉันซื้อจากทุกระดับทิศทางและซูมถ้าเป็นไปได้ หลายรายการในร้านจักรวาลดีซีออนไลน์เงินสดมีตัวอย่าง แต่เพราะฉันไม่สามารถซูมในตัวละครเมื่อเขาพยายามที่บนผิวใหม่เช่นผมไม่มั่นใจซื้อรายการ ฉันต้องการที่จะสามารถที่จะเห็นและจัดการทุกรายการเดียวที่มีการแสดงทางกายภาพในเกม ถ้าไม่ได้ผมจะไม่ใช้จ่ายใด ๆ สถานีเงินสด มันจะดีในการดูรายการหมวดหมู่ที่ดีขึ้นเช่นกัน ท็อปส์ได้รับการผสมกับพื้นยกตัวอย่างเช่น นั่นคือทำให้เกิดความสับสน ในกรณีที่แก้วมีอะไรบ้าง ผมได้นำขึ้นปัญหานี้กับบางส่วนของชื่อที่ชื่นชอบเช่นทันทีทันใดและอาณาจักรฟรี แต่ทำไมแว่นไม่พร้อมตั้งแต่เริ่มต้นของการสร้างตัวละครในจักรวาลดีซีออนไลน์ ฉันก็สามารถเข้าใจพวกเขาขายในร้านขายเงินสดเท่านั้น แต่ทุกอย่างที่ฉันได้พบในร้านหรือผ่านหยดน่าจะเป็นจากโรงเรียนของความคิดที่ว่า "แว่นกันแดดเป็นเช่นเดียวกับแก้วปกติ" และ "แว่นตาจะเย็นฮะ? " ผมยอมรับว่าทั้งแว่นตากันแดดและแว่นตามีการใช้ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับคนของเราที่ต้องการให้ตัวละครที่มีลักษณะเหมือนมนุษย์ปกติเก่าวิสัยทัศน์ที่ดีและทั้งหมดหรือไม่ ฉันรู้ว่ามัน MMO ซูเปอร์ฮีโร่ แต่แม้การ์ตูนดีซีเป็นเจ้าภาพจัดงานมากมายของวีรบุรุษที่ไม่ได้วิ่งไปรอบ ๆ ในเสื้อคลุมและผู้ที่มอง bit Wimpy ในกรณีที่เป็นวีรบุรุษพิการ? ความจริงที่ว่าผู้อ่านหลายคนจะขำที่ข้อเสนอแนะว่าผู้เล่นที่ปิดการใช้งานจะต้องมีการแสดงในทุกชื่อ - แม้คนที่ซูเปอร์ฮีโร่ - เป็นหลักฐานในเชิงบวกที่เราต้องการมากขึ้นตัวเลือกปิดการใช้งานใน MMOs ของเรา เราได้นำออกปีนี้ที่ผ่านมาเมื่ออาณาจักรฟรีก่อนออกมา; ฉันต้องการที่จะเห็นปัญหาเดียวกันการแก้ไขในจักรวาลดีซีออนไลน์ ทำไมไม่ได้มีตัวเลือกสำหรับการเล่นบทบาทไปยังอยู่ในรถเข็นหรือใช้อ้อยเป็นคนตาบอดหรือ? เหล่านี้จะไม่เพียง แต่จะมีโอกาสที่ดีสำหรับผู้เล่นที่ปิดใช้งานในการสร้างสิ่งที่คล้ายกับตัวเอง แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้เล่นที่ไม่พิการที่จะสวมบทบาทอะไรบางอย่างที่เขาไม่ได้เป็น ฉันรู้ว่ามันฟังดูการจัดเรียงของแปลกและอาจจะเป็นความละเอียดอ่อนเรื่อง แต่ก็มีโอกาสที่ฉันชอบที่จะเห็น SOE ยินดีที่จะใช้ ความกลัวของใครบางคนหรือกระทำผิดกฎหมายในการอนุญาตให้บางสุ่มโทรลล์ที่จะใช้ผู้เล่นที่มีผู้พิการเพื่ออะไรวิธีที่ดีที่เรามีตัวเลือกที่ทุกคนสำหรับผู้เล่นที่ต้องการที่จะทำให้ตัวละครที่มี disabuiity ได้ ใช่ฉันรู้ว่านี้จะถูกซูเปอร์ MMO ที่จุด ฮีโร่ควรจะไม่เพียง แต่เกี่ยวกับความสามารถทางกายภาพที่พวกเขาควรจะเกี่ยวกับรูปลักษณ์ที่ดีหรือชุดขี้เหนียว หากมีสถานที่หนึ่งที่เราต้องการความหลากหลายก็อยู่ในโลกซูเปอร์ฮีโร่ สตีเฟ่นฮอว์คิงเป็นอย่างคนที่มีปัญญาเหนือมนุษย์ที่เขายังแทบจะไม่สามารถจัดการที่จะย้ายนิ้วมือพิมพ์อีกต่อไป เราควรจะสามารถมองเห็นตัวอักษร - แม้เพียง NPCs หากที่ช่วยให้นักพัฒนารู้สึกปลอดภัยมากขึ้น - ผู้ที่มีความสามารถใกล้เคียงกันถึงแม้ว่าร่างกายของพวกเขาอาจจะไม่ได้โม้แข็งแกร่งเหนือ ฉันป่วยของผิวที่เร่าร้อนของฉัน! หนึ่งในการตัดสินใจที่แปลกในจักรวาลดีซีออนไลน์เป็นหนึ่งในที่บังคับให้ผมที่จะยึดติดอยู่กับทางเลือกที่สีผิวเดิมของฉัน ทั้งในวิธีการบางอย่างที่มันไม่ ฉันต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวละครของฉันจากการมีผิวสีฟ้าเรืองแสงที่จะมีผิวสีเดียวกันผมทำในชีวิตจริงหรือใกล้เคียงกับมัน ผู้เล่นสามารถซื้อการเปลี่ยนแปลงผิวอีกครั้ง แต่ส่วนใหญ่ของพวกเขาไม่ได้เป็นประเภทที่ฉันต้องการและไม่มีการเปลี่ยนแปลงสีของฉัน เกือบทุกคนเป็นเพียงความหลากหลายของผิวซูเปอร์ฮีโร่อื่น ฉันจะเปลี่ยนไปยังผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีลายเส้น แต่ผมก็ไม่สามารถกลับไปมองเหมือนมนุษย์ ด้านบนของที่ทางเลือกในเกมที่ไม่สามารถดูได้อย่างง่ายดายหรือซูมเข้า เหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของความเจ็บปวดของฉันเกี่ยวกับจักรวาลดีซีออนไลน์ เรียกพวกเขา peeves สัตว์เลี้ยงเช่นกัน ฉันรู้ว่าเราทุกคนมีปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบางส่วนของเกมที่ชื่นชอบของเราและสิ่งเหล่านี้เป็นของเรา จักรวาลดีซีออนไลน์ดูเหมือนว่าเกมที่เป็นเพียงการเริ่มต้นเพื่อให้ฉันได้ แต่หวังว่าปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งของฉันได้รับการแก้ไขในเร็ว ๆ นี้ ฉันก็ชอบที่จะเห็นความยืดหยุ่นมากขึ้นในบางส่วนของสร้างตัวละครถึงแม้ว่ามันจะมีประสิทธิภาพมากในขณะนี้และฉันชอบที่จะเห็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการดูการเปลี่ยนแปลงของตัวละครและการอัพเกรด แล้วคุณล่ะ? คุณมีความเจ็บปวดใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับเกมที่ยอดเยี่ยมอย่างอื่นจักรวาลดีซีออนไลน์? [UPDATE] เกี่ยวกับการไม่กี่ประเด็นข้างต้นผมอยากจะล้างสิ่งที่ทำให้ผมคิดว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงผิวที่เหมาะสมในเกม ผมไปควินน์นักวิจัยที่ NPC ที่ขายหนัง (หน้าจอเป็นครั้งแรกของป๊อปอัพของเธอ.) พอแน่ใจว่าไม่มีของพวกเขาเปลี่ยนสีของผิวของฉัน แต่เพิ่มผลหรือการออกแบบด้านบนของสีผิวของฉันปัจจุบัน ผมได้รับการบอกว่าเธอเป็นแหล่งเดียวสำหรับการเปลี่ยนแปลงของผิวซึ่งเป็นความจริง แต่ในการขอผมไม่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันต้องการ คุณสามารถเปลี่ยนสีผิวในรูปแบบแท็บ, สิ่งที่ผมสับสนเกี่ยวกับเพราะเปลี่ยนสีอดีตเป็นมากกว่าความสับสนและผมเชื่อว่ามันจะเป็นแบบถาวร ดูเหมือนว่าผมไม่ได้เป็นคนเดียวที่มีปัญหากับอดีตสีเลือก (แพทช์ไปอยู่หลังจากที่เขียนคอลัมน์นี้.) ดังนั้นร้องเรียนของฉันเกี่ยวกับผู้ขายไม่สามารถที่จะขายผมเปลี่ยนสียังคงยืนอยู่ แต่บนความจริงที่ว่าฉันเป็นคนโง่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสีผิวในสถานที่แรก . ฉันขอโทษใบเบิก! ในฐานะที่เป็นแก้ว: ใช่คุณสามารถค้นหาเหล​​่านี้ในการสร้างตัวละครได้เป็นอย่างดี ฉันทำตัวละครของฉันได้นานมาแล้วผมจำไม่ได้ถ้าผมเห็นแว่นตาหรือไม่ แต่ฉันไม่สามารถหาที่แก้วเหล่านี้มีอยู่ในเกมหรือในการจัดเก็บเงินสดสถานี การร้องเรียนของฉันยังคงยืนอยู่จนกว่าพวกเขาจะขายแว่นตาเหล่านี้หลังจากที่สร้างตัวละคร ถ้าเป็นเช่นนั้นผมอยากจะทราบว่า แต่ละสัปดาห์ฟรีสำหรับทุกความคิดที่จะนำคุณข่าวและความคิดเห็นจากโลกของฟรีเพื่อเล่นอิน​​ดี้และเกมนำเข้า - โลกที่มักจะมองข้ามโดยนักเล่นเกม ปล่อยให้โบไฮนด์ที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเกมที่คุณไม่ทราบว่าคุณต้องการ! มีความคิดเป็นเรื่องหรือนักฆ่าเกมใหม่ที่ไม่มีใครได้ยิน? ส่งไปให้ beaumassively!




No comments:

Post a Comment