Tuesday, June 14, 2016

Fibonacci ไบนารี ตัวเลือกกลยุทธ์






+

Fibonacci ไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์ BOS 25 กุมภาพันธ์ 2014 กลยุทธ์สำหรับตัวเลือกไบนารี Comments Off กลยุทธ์ตัวเลือกไบนารี Fibonacci 991 ชม ตัวเลือกไบนารีระบบการซื้อขายที่มีฟีโบนักชี จำนวนมากของผู้ค้าใช้ retracements Fibonacci การค้าออนไลน์เพราะพวกเขาสามารถมีอิทธิพลต่อระดับของราคาในตลาด ตอนนี้เราจะพยายามที่จะใช้พวกเขาเพื่อทำกำไรที่ดีในตัวเลือกไบนารี: Fibonacci ไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์ กลยุทธ์สำหรับตัวเลือกไบนารีกับ retracements Fibonacci ในอดีตที่ผ่านมาเราได้นำกลยุทธ์ที่ใช้ฟีโบนักชี (ที่ retracements และสายแฟน) แต่ตอนนี้เราสามารถมองเห็นสัญญาณที่ดีในการเข้าสู่ตลาดของตัวเลือกไบนารีเฉพาะกับ retracements ในค่าต่อไปนี้: ลองมาดูกลยุทธ์ที่ใช้: 1. ก่อนอื่นขอตั้งในกราฟ 1 นาที TF แกว่ง (ขึ้นหรือลง) ที่ดูเหมือนว่าสิ้นสุดอำนาจของตนที่มีจุดเริ่มต้นของ lateralization หรือแม้กระทั่งการผกผันของแนวโน้มที่ชัดเจน 2. จากนั้นขอตั้งต่ำสุดและจุดสูงสุดของการแกว่งเพื่อความสะดวกเราจะเรียกสูงสุดและต่ำสุดที่ B 3. ลอง Fibonacci retracement จากแพลตฟอร์มของเราและเข้าร่วม A และ B มักจะย้ายจาก A ไป B ที่มาจากสูงสุดไปต่ำสุดที่ 4. บนกราฟจะปรากฏขึ้นหลายระดับในหมู่ที่ 61.8%, 50%, 38%; 5. ระดับดังกล่าวข้างต้นจะเป็นคนที่เราสามารถคาดหวังการฟื้นตัวชั่วคราวในราคา 6. ถ้าเราอยู่ในการอ้างอิงการแกว่งขึ้น (เช่นในภาพต่อไปนี้) เราจะเปิดที่ระดับเหล่านี้บางสาย (ขึ้นไป) กับ 60 วินาทีที่หมดอายุ ถ้าเราอยู่ในการแกว่งอ้างอิงลดลงเราจะเปิดทำให้บางคน (ลง) กับ 60 วินาทีที่หมดอายุ นี่คือสิ่งที่เราเห็นเมื่อเราออกติดตาม Fibonacci นี้: นี่คือการพัฒนาของกลยุทธ์นี้มี ที่คุณสามารถดูเราได้รับ 4 เงินลงทุนในเงินออกจาก 4 เราดำเนิน คุณจะรู้ว่าระดับเหล่านี้ตรวจสอบออกมาจะได้รับการทดสอบและได้พยายามหลายครั้งทั้งสองเป็นความต้านทานและสนับสนุน นอกจากนี้เมื่อสิ้นสุดการใช้ประโยชน์จากการแกว่งที่เราสามารถไปบนและย้อน Fibonacci ใหม่สำหรับวงสวิงต่อไปนี้ (ในกรณีที่ภาพของเราแกว่งลงใหม่) ที่สามารถเกิดสัญญาณเข้าใหม่ มันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดได้ว่ากลยุทธ์นี้ไม่สามารถให้ผลตอบแทน 100% และเช่นเดียวกับกลยุทธ์ทั้งหมดก็มีความเสี่ยงมากและอื่น ๆ จะต้องเผชิญกับจิตวิญญาณที่เหมาะสม แต่ฉันจะบอกว่ามากมักจะเปิดเผยกำไรมากและอื่น ๆ ผมขอแนะนำให้ทุกคนที่จะลองมันอาจจะมีบัญชีการสาธิตหรือเพียงแค่บนกระดาษ เพื่อที่จะใช้กลยุทธ์นี้ผมขอแนะนำให้ใช้โบรกเกอร์ที่มีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว และเช่นเคยฉันต้องการที่จะได้รับการตอบของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์นี้ โบรกเกอร์แนะนำสำหรับประเภทของกลยุทธ์นี้จะเป็นคนที่ช่วยให้ 60 วินาทีและการลงทุนที่มีเวลาปฏิกิริยาขั้นต่ำเช่น 24option การเงินซีดาร์ optionbit




No comments:

Post a Comment