Wednesday, June 15, 2016

360 ความคิดเห็น ปริญญา






+

360 ความคิดเห็นปริญญา อะไรคือสิ่งที่ข้อเสนอแนะ 360 องศา? 360 ระบบตอบรับปริญญารวมหลายมุมมอง (การรับรู้และความเข้าใจ) โดยใช้การตอบรับจากความหลากหลายของแหล่งที่มา แหล่งที่มาเหล่านี้รวมถึงเพื่อนร่วมงานผู้ใต้บังคับบัญชาของลูกค้าด้วยตนเองผู้บังคับบัญชาและอื่น ๆ ปลาย ใช้ผู้ขายของบุคคลที่ 3 จะช่วยให้มั่นใจการรักษาความลับของกระบวนการ ผู้ผลิตซอฟต์แวร์และลิงค์ การสำรวจทรัพยากรบุคคล (HR-สำรวจ) 360 การสำรวจความคิดเห็นการศึกษาปริญญาตรีในสาย นับสิบของประชาชนในการตรวจสอบ โซลูชันที่กำหนดเองเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ทรัพยากรที่ยอดเยี่ยมในบรรทัด สิ่งที่เป็นประโยชน์ของข้อเสนอแนะ 360? 360 ความคิดเห็นเป็นเครื่องมือในการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพง มันมีวิธีสำหรับคนที่จะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นของจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขาและเพื่อนร่วมงานของพวกเขาว่าพวกเขารับรู้ ผลสำรวจความคิดเห็นสามารถนำมาใช้ในการสร้างแผนพัฒนาแจ้งว่ามุ่งเน้นไปที่พื้นที่ที่มีมากที่สุดในความต้องการของการพัฒนาหรือการเปลี่ยนแปลง วิธีการที่ไม่ตอบรับกระบวนการทำงานอย่างไร กระบวนการข้อเสนอแนะทั่วไปเริ่มต้นด้วยคนที่จะได้รับการตอบรับ (ผู้เข้าร่วม) และรายชื่อของผู้ที่จะให้ข้อเสนอแนะให้กับบุคคลที่ (ประเมิน) ในบาง บริษัท ผู้ประเมินจะถูกเลือกโดยการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ (HR) หรือผู้จัดการของผู้เข้าร่วม บริษัท อื่น ๆ ที่ให้ผู้เข้าร่วมเลือกผู้ประเมินของตัวเอง ถัดไปมีส่วนร่วมและกรอกแบบฟอร์มการประเมินความคิดเห็น รูปแบบรวมถึงรายชื่อของพฤติกรรมการทำงานและความสามารถสมัครงาน ในกรณีส่วนใหญ่แบบฟอร์มความคิดเห็นจะเสร็จสมบูรณ์ออนไลน์ แต่กระดาษและดินสอยังเป็นตัวเลือก เมื่อผู้เข้าร่วมและผู้ประเมินได้เสร็จสิ้นการรายงานถูกสร้างขึ้นและใช้ร่วมกันกับผู้เข้าร่วม เหล่านี้เป็นขั้นตอนพื้นฐาน แต่มีหลายวิธีที่ บริษัท ปรับกระบวนการที่จะตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเขา หาก บริษัท ของคุณมีกระบวนการที่มีอยู่ในสถานที่ที่จะทำงานร่วมกันแล้วนี้สามารถเป็นแม่แบบที่ดีในการปฏิบัติตาม หาก บริษัท ของคุณไม่ได้ใช้ 360 ความคิดเห็นก่อนหรือถ้ากระบวนการความคิดเห็นของคุณที่มีอยู่จำเป็นต้องปรับปรุงเราสามารถนำเสนอข้อเสนอแนะและร่วมกันปฏ​​ิบัติที่ดีที่สุดจากการวิจัยและประสบการณ์ของเรา เรียนรู้เพิ่มเติม: พนักงานสำรวจ โฟกัส EE เป็นซอฟต์แวร์ออนไลน์ (SaaS) ที่จะช่วยให้คุณเข้าใจไดรเวอร์ของความผูกพันของพนักงานและความพึงพอใจที่ บริษัท ของคุณ ขั้นตอนการเริ่มต้นด้วยแบบสอบถามที่ใช้วัดการมีส่วนร่วมเช่นเดียวกับการจัดตำแหน่งกับกลยุทธ์ของ บริษัท (เป้าหมายของ บริษัท และวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์) เมื่อสำรวจเสร็จสมบูรณ์ผลการมีไว้ในแดชบอร์ดออนไลน์ที่เน้นไดรเวอร์ของหมั้นและพื้นที่ใด ๆ ใน บริษัท ของคุณที่มีระดับต่ำของการมีส่วนร่วม ความผูกพันของพนักงานคืออะไร? เรากำหนดความผูกพันของพนักงานเป็นขอบเขตที่พนักงานรู้สึกหลงใหลเกี่ยวกับงานของพวกเขามีความมุ่งมั่นให้กับองค์กรและความพยายามการตัดสินใจของพวกเขาในการทำงาน องค์ประกอบที่มีส่วนร่วมผลักดันมักจะรวมถึงความเคารพความไว้วางใจความเป็นธรรมการสื่อสารการทำงานเป็นทีมและหัวข้อที่คล้ายกัน รูปแบบของการสู้รบของเราอยู่บนพื้นฐานของการวิจัยทางสถิติซึ่งอย่างต่อเนื่องแบ่งออกเป็นสามปัจจัย - engement กับองค์กรที่มีส่วนร่วมกับผู้บังคับบัญชาโดยตรงและการจัดตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ ความพึงพอใจของพนักงานกับการมีส่วนร่วม ความพึงพอใจของพนักงานไม่เพียงพอ ความพึงพอใจเพียง แต่ตอบสนองความต้องการขั้นพื้นฐานของพนักงาน มันมีลักษณะที่ว่ามีความสุขหรือพนักงานของเนื้อหา ความพึงพอใจตรงสั้นเพราะมันไม่ได้อยู่ที่ความมุ่งมั่นทางอารมณ์ของพนักงานหรือการมีส่วนร่วม คุณพร้อมสำหรับการสำรวจพนักงานอยู่แล้ว? หากคุณเข้าใจคุณค่าของการพึงพอใจของพนักงานที่เพิ่มขึ้นและการมีส่วนร่วมและคุณกำลังพิจารณาการดำเนินการสำรวจที่ บริษัท ของคุณให้ตรวจสอบต่อไปนี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีการจัดทำอย่างเพียงพอและต่อไปนี้ปฏิบัติที่ดีที่สุด




No comments:

Post a Comment