Tuesday, June 7, 2016

จดหมายจาก ผู้ประกอบการ ในประเทศฟิลิปปินส์






+

จดหมายจากผู้ประกอบการในประเทศฟิลิปปินส์ ฉันโจเซฟและฉันเป็นผู้ประกอบการตัวเลือกไบนารี ฉันอยู่ในฟิลิปปินส์ซึ่งในช่วงเวลาเช่นนี้ทำให้ยากที่จะมีความต่อเนื่องใด ๆ กับการซื้อขายของฉัน ผมได้อ่าน BinaryOptionStrategy ตั้งแต่ปี 2009 และต้องการที่จะยื่นมือออกไปค้าเพื่อนของฉัน โดยขณะนี้ส่วนใหญ่ของคุณจะเคยได้ยินเกี่ยวกับการทำลายล้างและความเสียหายที่ซูเปอร์ไต้ฝุ่น Haiyan ได้หว่านในประเทศฟิลิปปินส์ ตามตัวเลขอย่างเป็นทางการมากกว่า 3000 คนที่มีการสูญเสียชีวิตของพวกเขา สหประชาชาติทำให้ยอดผู้เสียชีวิตประมาณที่สูงขึ้นประมาณ 4,000 + คน ไม่มีใครรู้จำนวนที่เกิดขึ้นจริงในขณะนี้เป็นบางสถานที่ยังคงไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่สิ่งที่จะกลายเป็นที่ชัดเจนมากขึ้นคือว่าสถานการณ์จะเลวร้ายลงสำหรับผู้ที่รอดชีวิตจากการโจมตีของพายุไต้ฝุ่น ผู้รอดชีวิตตอนนี้ต้องหมดหวังในอาหารและน้ำเช่นเดียวกับยารักษาโรค หลายคนที่ยังไม่ได้กินวันมี resorted ในขณะนี้เพื่อไล่ปล้นและขโมยอาหารในความพยายามเพื่อรักษาตัวเอง ตอนแรกผมก็หวังว่าจะบริจาคเงินบางส่วนไปยังบางองค์กรด้านมนุษยธรรมเช่นกาชาดจนผมอ่านที่£ 20 / - สามารถซื้อสี่กระป๋อง (เฉพาะเป็น jerry สามารถใช้ P 100 / - เพื่อ P 150 / -) ฉันตระหนักว่าการบริจาคของฉันจะไปต่อไปถ้าผมจะซื้ออาหารด้วยตัวเอง (ปลาซาร์ดีนกระป๋อง) และส่งพวกเขาไปยังศูนย์คอลเลกชันที่ห้างสรรพสินค้าที่ฉันทำช้อปปิ้งร้านขายของชำของฉันที่ทุกสัปดาห์ ยี่สิบดอลลาร์จะช่วยให้ผมที่จะซื้อมากกว่าสองกรณีของปลาซาร์ดีนกระป๋องที่ประมาณ 16 P / - ต่อกระป๋อง จำนวนเงินที่มีอย่างน้อยพอที่จะเลี้ยงคน 3 ครั้งต่อวันเป็นเวลา 18 วัน ถ้าใด ๆ ของผู้ค้าที่เพื่อนของฉันที่นี่ที่ปรารถนา binaryoptionstrategy เข้าร่วมฉันและบริจาคอาหารให้กับผู้รอดชีวิตจากพายุไต้ฝุ่น Haiyan กรุณาติดต่อผู้ดูแลระบบของ binaryoptionstrategy ที่ข้อมูล financialmediagroup พวกเขาจะช่วยในการรวบรวมเงินบริจาคทั้งหมดและส่งเงินมาให้ฉันที่จะซื้ออาหารในประเทศในประเทศฟิลิปปินส์ จำนวนเงินที่ไม่ได้ชื่นชมและทำให้ความแตกต่างใหญ่ระหว่างความอดอยากและความอยู่รอดสำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเหล่านี้ หากคุณต้องการที่จะบริจาคพร้อมกับการเงินสื่อสำนักพิมพ์ จำกัด คุณสามารถชำระเงินผ่านเพย์พาลไปยังข้อมูล financialmediagroup สามารถบริจาคจะเป็นขนาดเล็กที่สุดเท่าที่ $ 1 หรือมากที่สุดเท่าที่คุณต้องการ




No comments:

Post a Comment