Sunday, May 29, 2016

ปัญญาประดิษฐ์ mq4 ดาวน์โหลด






+

ปัญญาประดิษฐ์ MQ4 ดาวน์โหลด Ive AI 8220 ; ประดิษฐ์ Intelligent8221 ; อีเอ ก่อนที่จะ ; คิดว่า ฉันเอง คน เหล่านี้ให้ ผลประกอบการ ขนาดใหญ่ พวกเขาจะสามารถ ที่จะค้นพบ เช่นเดียวกับ ความแตกต่าง ความแตกต่างที่ เกิดขึ้นจริงใน ระหว่าง การบันทึก ที่ดี เช่นเดียวกับ วิธีการ บันทึก ที่ไม่ดี มากดีกว่า ชนิดของ มนุษย์ ใด ๆ ! Ive backtested AI เมื่อ จำนวนของชุด ที่แตกต่างกัน เพียง เพื่อให้แน่ใจว่า เรา ไม่ได้ เลือก เชอร์รี่ นอกจากนี้ เรา พยายาม หลายปี ต่างๆ เช่นเดียวกับ ส่วนบุคคลของฉัน ผล ที่ได้รับ อย่างไม่น่าเชื่อ เช่นเดียวกับ วิธีการใน ท้องฟ้า! ปัญหา เพียง ส่วนบุคคล ของฉัน เป็นจริง ว่า hogs EA พื้นที่เก็บข้อมูลมากมาย และมันเป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นจริง ที่ซบเซา คลิกที่นี่เพื่อ ดาวน์โหลด เครื่องมือ เทรดดิ้ง ใหม่ และ กลยุทธ์ สำหรับฟรี




No comments:

Post a Comment