Sunday, May 29, 2016

Aims skype สด เทรดดิ้งกรุ๊ป






+

เข้าร่วมกับ AIMS Chatroom คุณได้อะไรในห้องพัก Skype ซื้อขาย: คุณจะได้รับสองชนิดของผลประโยชน์จากห้องซื้อขายทางเทคนิคและจิตวิทยา / จิต แนวทางการบริหารความเสี่ยงเท่าไหร่ที่จะมีความเสี่ยงต่อการค้าและทำไม เราแบ่งปันทุกสิ่งที่เรารู้ว่าปราศจากอคติหรืออคติใด ๆ เราชอบที่จะแบ่งปัน ดังนั้นเราจึงแน่ใจว่าจากประสบการณ์ที่ผ่านมามีหลายสิบของสมาชิกที่เข้าร่วม Skype สดห้องค้าของเราที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนี้ควร 1. เสริมสร้างความรู้ทางเทคนิคของคุณ 2. เพิ่มความเข้าใจของตลาดที่ 3. เพิ่มความเข้าใจของคุณ AIMS เทคนิคกลยุทธ์การซื้อขาย 4. ทำความเข้าใจโครงสร้างของตลาด 2. ประโยชน์ทางจิตและทางจิตวิทยา คนที่สองเป็นมีประสิทธิภาพมากขึ้นของจิตและทางจิตวิทยา เท่าที่ผมทราบไม่มีใครช่วยให้คุณมีด้านของการซื้อขายออกมี เทรดดิ้งเป็น 80% ทางจิต ไม่ว่ากี่ครั้งที่ฉันทำซ้ำวลีนี้จะไม่ได้รับเก่า เพราะความหมายของเรื่องนี้มีความสำคัญดังนั้นสิ่งสำคัญที่ยังบอบบางที่ผมต้องเก็บซ้ำมัน ไม่ว่าวิธีการที่ดีที่คุณได้รับกับด้านเทคนิคของคุณถ้าด้านจิตของคุณอ่อนแอโอกาสของความสำเร็จที่สำคัญในความพยายามในชีวิตของคุณใด ๆ ที่จะไปอยู่ในระดับต่ำ เรารู้ว่าพลังของแนวคิดนี้ แม้ว่าคนอื่นรู้แนวคิดนี้และความจริงและความถูกต้องในฐานะที่ใช้โดยทั่วไปในชีวิต แต่วิธีการจัดการความคิดของคุณตั้งอย่างถูกต้องในแง่ของการซื้อขายอย่างถูกต้องเป็นเกมลูกทั้งที่แตกต่างกัน มี "สิทธิใจตั้ง" ที่นำไปใช้กับชีวิตปกติธรรมดาก็ไม่ได้ทำงานในลักษณะเดียวกันเมื่อมันมาถึงการซื้อขาย เราเชื่อว่าเวลาของคุณใช้เวลาอยู่กับเราใน Skype ของเรา Live ห้องค้าหลักทรัพย์ควร 1. เสริมสร้างความเข้าใจของคุณใจของคุณ 2. เพิ่มความรู้ของคุณเกี่ยวกับวิธีการทำงานของจิตใจ 3. และเพิ่มความเข้าใจของคุณ AIMS จิตและกลยุทธ์การซื้อขาย 4. ทำความเข้าใจโครงสร้างของจิตใจของคุณ ฉันรักการซื้อขายกับผู้อื่นจะช่วยให้เราทุกคนมีระเบียบวินัยและมีอยู่เสมอเป็นสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ดีเช่นเดียวกับบางช่วงเวลาที่อ่อนน้อมถ่อมตนที่เรามีประสบการณ์จากเวลาทั้งหมด การสมัครรับข้อมูล: หากคุณต้องการที่จะเข้าร่วมกับเราใน Skype ของเรา Live ห้องค้าหลักทรัพย์คุณต้องกลายเป็นครั้งแรกที่สมาชิกพรีเมี่ยม




No comments:

Post a Comment