Tuesday, May 31, 2016

ระบบธุรกิจอัจฉริยะ จาก dezan shira - แอสโซซิ






+

อีคอมเมิร์ซที่เพิ่มขึ้นในประเทศอินเดีย โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2014 โดยอินเดียบรรยายสรุป โดยแพทริเซี Ieong ในขณะที่แบบดั้งเดิมอิฐและปูนภาคการค้าปลีกในอินเดียยังคงจมลงโดยข้อ จำกัด การลงทุนโดยตรงในภาคการค้าปลีกออนไลน์มีการเติบโตที่น่าทึ่งในปีที่ผ่านมา กับผู้บริโภคมากขึ้นหันไปค้าปลีกออนไลน์ที่เรียกกันว่าการค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์หรือ e-tailing, behemoths ทั่วโลกอีเบย์และอเมซอนอยู่ในขณะนี้ vying ที่จะจับหุ้นขนาดใหญ่ของตลาด E-commerce การเจริญเติบโตของอินเดีย เพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในปี 2009 ตลาด E-commerce อินเดียเป็นมูลค่าเพียงสหรัฐ 2500000000 $ ในปี 2012 ตัวเลขนี้ได้ขยายไปยังสหรัฐอเมริกา $ 8500000000 และต่อไปเพิ่มขึ้นร้อยละ 88 เมื่อปีที่แล้วที่น่าประหลาดใจที่จะไปถึงสหรัฐ 16000000000 $ ตามการสำรวจจาก Chambers เกี่ยวข้องการค้าและอุตสาหกรรมของอินเดีย (ASSOCHAM) รายงานร่วมกันโดยอินเทอร์เน็ตและสมาคมมือถือของอินเดีย (IAMAI) และการตรวจสอบ บริษัท ประมาณการ บริษัท เคพีเอ็ว่าอินเดียตลาด E-commerce มีการเติบโตในอัตราประจำปีเฉลี่ยร้อยละ 34 ตั้งแต่ปี 2009 และวางไว้ปี 2013 มูลค่าของตลาด E-commerce อินเดีย ต่ำกว่า ASSOCHAMs ที่ US $ 13000000000 ตามประมาณการ ASSOCHAM, E-Commerce ในอินเดียจะถึงค่าของสหรัฐ $ 56,000,000 ในระยะเวลาเพียง 10 ปี 'a อินเดียเติบโตฐานผู้บริโภค ส่ายอัตราการเติบโตโดยรวมร้อยละ 88 ของอินเดียภาคการค้าปลีกออนไลน์ที่บ่งบอกถึงระยะตั้งไข่ค่อนข้างของการพัฒนา อีคอมเมิร์ซในอินเดียคิดเป็นสัดส่วนน้อยกว่าร้อยละ 1 ของประเทศส่วนใหญ่เป็นตลาดค้าปลีกไม่มีการรวบรวมและยังคงล่าช้าไกลหลังของประเทศจีนและสหรัฐอเมริกา ในการเปรียบเทียบกับอินเดีย US $ 13-16000000000 อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ E-commerce ในสหรัฐอเมริกาและประเทศจีนจะมีมูลค่าในขณะนี้ที่ US $ 224,000,000,000 และสหรัฐอเมริกา $ 220,000,000,000 ตามลำดับ หลังจากหลายปีของการเจริญเติบโตค่อนข้างช้าในประเทศจีนภาคอีคอมเมิร์ซของประเทศที่มีประสบการณ์การระเบิดของกิจกรรมปีที่ผ่านมาเป็นยักษ์ใหญ่อินเทอร์เน็ตอาลีบาบาและ Tencent ต่อสู้เพื่อการปกครองของตลาดในประเทศ ขนาดของประชากรของอินเดียและประชากรมีแนวโน้มที่จะเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการขยายตัวของอีคอมเมิร์ซในอนาคตอันใกล้ ตามที่ IAMAI อินเดีย 213 ล้านผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในตอนท้ายของ 2013 - จำนวนที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 243 ล้านบาทโดยเดือนมิถุนายนของปีนี้ ด้วยเหตุนี้คาดว่าการเพิ่มขึ้นของอินเดียจะประสานสถานะของการเป็นฐานอินเทอร์เน็ตใหญ่เป็นอันดับสองของโลกรองจากจีนมากกว่า 600 ล้านรายงานผู้ใช้อินเทอร์เน็ตและไปข้างหน้าของสหรัฐอเมริกาประมาณ 207,000,000 ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ขณะที่สถิติแสดงให้เห็นจำนวนมากของอินเดียผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไม่ได้เข้าสู่ระบบบ่อยมากมีสาเหตุที่ดีที่จะเชื่อว่านี้จะเปลี่ยนการใช้งานมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและการเพิ่มขึ้นและ 3G และ 4G ขยายความคุ้มครองบรอดแบนด์ ปีที่ผ่านมายอดขายมาร์ทโฟนในอินเดียเพิ่มขึ้นระหว่าง 170 และร้อยละปีต่อปีที่ 180 ที่มีมากกว่า 40 ล้านหน่วยส่งไปยังประเทศตามที่หน่วยงานที่ติดตามนานาชาติ Data Corporation (IDC) อินเดียและกล้อง Cyber​​-Media Research ที่เกี่ยวข้อง: อินเดียกำหนดวันเลือกตั้งทั่วไปเป็นกะการเมืองน้ำ อินเดียเป็นยัง demographically ดีอยู่มันยังคงเพลิดเพลินไปกับ "ปันผลทางประชากร" - คำที่ใช้เพื่ออธิบายจุดที่สัดส่วนของกลุ่มวัยทำงานที่มีประสิทธิผลของประเทศอยู่ในระดับสูงและสัดส่วนของผู้อยู่ในอุปการะของตน (เด็กและผู้สูงอายุ) เป็น ต่ำ. รายงานโดยมูลนิธิ IRIS และความรู้ของสหประชาชาติที่อยู่อาศัยประมาณการว่าประมาณ 430,000,000 คนใน 15-34 กลุ่มอายุที่อาศัยอยู่ในประเทศอินเดียในปี 2011 และโครงการนี​​้อย่างต่อเนื่องจะเพิ่มขึ้นเป็น 464,000,000 โดย 2021 โดยในปี 2020 เพิ่มขึ้นเหล่านี้จะทำให้ประเทศอินเดียที่อายุน้อยที่สุดในโลกที่มีร้อยละ 64 ของประชากรในกลุ่มวัยทำงาน การค้นพบนี้มีความสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนหนุ่มสาวในช่วงอายุที่ทำขึ้นร้อยละใหญ่ของนักช้อปออนไลน์ของอินเดีย เมื่อปีที่แล้ว AMOCHAM รายงานว่าร้อยละ 90 ของผู้ซื้อออนไลน์ของอินเดียอายุ 35 หรืออายุน้อยกว่าและมากกว่าครึ่งหนึ่งอายุระหว่าง 26 และ 35 ข้อมูลจากการสำรวจยังแสดงให้เห็นว่าคนหนุ่มสาวในประเทศอินเดียโดยทั่วไปมักจะเปิดกว้างมากขึ้นกับความคิดของการซื้อสินค้าออนไลน์ - การใช้จ่ายประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์ของรายได้ของพวกเขาในการซื้อสินค้าออนไลน์ ผู้เล่นที่สำคัญและสาขาย่อย อินเดีย US $ 13-16000000000 อุตสาหกรรมค้าปลีกพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกครอบงำโดยขณะนี้ภาคการท่องเที่ยวซึ่งคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 70 ของอีคอมเมิร์ซในอินเดียและประกอบด้วยการขนส่งที่พักและแพคเกจวันหยุด ในภาคการท่องเที่ยว, การขนส่งในขณะนี้มีการแสดงตนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด บริษัท วิจัยการเดินทาง PhoCusWright ประมาณการว่ากว่าครึ่งหนึ่งของตลาดอากาศของอินเดียจะย้ายออนไลน์และถึงค่าของสหรัฐ 6600000000 $ ในปี 2015 ในขณะที่การจองห้องพักโรงแรมในขณะนี้ยังคงมีเหตุผลในโลกแห่งความจริงที่มีน้อยกว่าร้อยละ 10 ของการจองห้องพักออนไลน์ขณะนี้ การขายสินค้าอุปโภคบริโภค (โดยเฉพาะที่อยู่ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และแฟชั่น) นอกจากนี้ยังทำขึ้นเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซของอินเดีย ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาอีคอมเมิร์ซในสินค้าอุปโภคบริโภคได้ดึงดูดความสนใจของสื่ออย่างมีนัยสำคัญเป็นที่รู้จักกันดี บริษัท ต่างประเทศเช่น eBay และ Amazon พยายามที่จะสร้างสถานะที่แข็งแกร่งมากขึ้นในประเทศ ขณะที่ทั้งสอง บริษัท ได้เปิดตัวการดำเนินงานในอินเดียไม่ได้รับการตั้งหลักที่แข็งแกร่งในตลาดท้องถิ่นส่วนหนึ่งเนื่องจากการปกครองของ Flipkart และ Snapdeal - สองชั้นนำเว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ในประเทศอินเดีย Flipkart และ Snapdeal แต่ละคาดว่าจะถึงยอดขายประจำปีเกิน US $ 1 พันล้านดอลลาร์ในไม่กี่เดือนข้างหน้าดีก่อนวันที่เป้าหมายของพวกเขา 2015 ที่เกี่ยวข้อง: ครั้งปั่นป่วนเพื่อการค้าปลีกในอินเดีย ในการตอบสนองทั้ง Amazon และอีเบย์ได้เริ่มการทดลองที่มีความร่วมมือในระดับท้องถิ่นและการเข้าซื้อกิจการเพื่อเร่งการขยายตัวในตลาด ในปี 2012, Amazon เข้ามาในตลาดหลังจากที่ได้รับเว็บไซต์ที่เปรียบเทียบราคา Junglee อินเดียและ บริษัท ผู้บริโภคกับผู้บริโภคอีเบย์ลงทุนในอินเดียคู่แข่ง Snapdeal ในขณะที่ไม่ Snapdeal หรืออีเบย์ได้เปิดเผยรายละเอียดของสัดส่วนการถือหุ้นของอีเบย์นักวิเคราะห์บางคนคาดว่ามันอาจจะสูงถึงร้อยละ 40 และ Devin Wenig ประธานอีเบย์ Marketplaces ได้พูดเป็นนัย ๆ ว่าได้มาทันทีอาจจะอยู่ในขอบฟ้า การลงทุนโดยตรงเทแม้จะมีข้อ จำกัด ด้านกฎหมาย ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาได้รับการลงทุนจากต่างประเทศไหลเข้ามาในภาคการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของอินเดียแม้จะมีข้อ จำกัด ทางกฎหมายและหมวกลงทุนจากต่างประเทศ เพียงแค่เดือนที่ผ่านมา Snapdeal ยกสหรัฐ $ 133,700,000 ในรอบการลงทุนที่นำโดยอีเบย์และเมื่อเดือนตุลาคม Flipkart ยกสหรัฐ $ 360,000,000 ในรอบการลงทุนของตัวเอง ข้อเสนอที่ติดตาม VCCEdge รายงานว่าข้อเสนอที่ E-commerce มีจำนวน US $ 602,000,000 ในปี 2013 ในขณะที่มีได้รับแล้วสหรัฐ $ 288,000,000 ในข้อตกลงในปีนี้กระจายออกไปทั่ว 10 การทำธุรกรรม ขณะที่การเพิ่มจำนวนของข้อเสนอที่มีขนาดใหญ่จะทำในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซของอินเดียนักลงทุนต่างชาติได้เป็นสัญญาณกระตือรือร้นที่จะได้รับในการดำเนินการโดยไม่คำนึงถึงข้อ จำกัด ของรัฐบาลในการลงทุนจากต่างประเทศ แม้จะมีการอนุญาตให้ลงทุนจากต่างประเทศร้อยละ 100 ในธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) E-Commerce, การลงทุนโดยตรงในธุรกิจกับผู้บริโภค (B2C) E-commerce ยังคงเด็ดขาดและผูกพันตามข้อ จำกัด การลงทุนโดยตรงในภาคการค้าปลีกมากขึ้นโดยทั่วไป เพราะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไม่อยู่ภายใต้ข้อ จำกัด ที่เข้มงวดเกี่ยวกับการลงทุนจากต่างประเทศในการค้าปลีก แต่เดินทางที่เกี่ยวข้องกับ E-commerce ได้ยังคงค่อนข้างไม่ถูกยับยั้งตามระเบียบของการลงทุนโดยตรง นักลงทุนต่างชาติหลายคนได้ทำงานรอบข้อ จำกัด การลงทุนโดยตรงจากร้านค้าปลีกของอินเดียโดยการนำความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ "รูปแบบตลาด" โดยร้านค้าในท้องถิ่นอิสระขายสินค้าโดยตรงให้กับผู้บริโภคและแพลตฟอร์มได้รับค่าคอมมิชชั่นจากร้านค้าเหล่านั้น นอกเหนือจากการไม่เป็นไปตามข้อ จำกัด การลงทุนโดยตรงในรูปแบบตลาดช่วยให้แพลตฟอร์มการค้าปลีกในการทำงานโดยไม่ต้องถือสินค้าคงคลังหรือการจัดการกับจิสติกส์ของอินเดียด้อยพัฒนาขนส่งและโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งอีเบย์และอเมซอนพร้อมกับผู้ประกอบการท้องถิ่น Snapdeal Flipkart และได้นำรูปแบบแล้วตลาดนี้และวอลมาร์ - ซึ่งเป็นรายงานการเตรียมความพร้อมที่จะเข้าสู่ประเทศ - ได้ประกาศว่าเร็ว ๆ นี้จะตามหลังชุดสูท ที่เกี่ยวข้อง: การเกิดขึ้นของ E-Commerce ตลาดของเวียดนาม ในขณะที่ บริษัท ต่างประเทศที่ได้รับการผลักดันอย่างหนักสำหรับการเปิดเสรีของอินเดียนโยบายการลงทุนจากต่างประเทศค้าปลีกร้านค้าปลีกอิฐและปูนแบบดั้งเดิมได้กล่อมให้ห้ามการลงทุนจากต่างประเทศในอีคอมเมิร์ซกลัวพวกเขาจะไม่สามารถที่จะแข่งขันกับชอบของ Amazon และอีเบย์ . แบรนด์แฟชั่นโดยเฉพาะมีความตระหนักถึงปัญหาที่มาพร้อมกับ "showrooming" ที่ลูกค้ามองและลองสินค้าในร้านค้าปลีกและต่อมาซื้อสินค้าออนไลน์เดียวกันในราคาพิเศษ ปัญหานี้จะไม่ซ้ำกับอินเดีย แต่อินเดียค่อนข้างไม่ซ้ำกันในการ จำกัด การลงทุนจากต่างประเทศในภาคการค้าปลีกในการตอบสนองต่อความกังวลของผู้ค้าปลีก อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ของอินเดียภาคการค้าปลีกแน่นอนอาจเปิดขึ้นเพื่อลงทุนจากต่างประเทศในอนาคตอันใกล้และอาจนำรูปแบบสินค้าคงคลังแบบดั้งเดิมกลับมาสู่เกมในขณะที่การล้างเส้นทางสำหรับสินค้าคงคลังไฮบริด / รุ่นตลาดไปพร้อม ๆ กันเจริญเติบโต ก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมของอินเดียภาควิชานโยบายอุตสาหกรรมและโปรโมชั่น (Dipp) เปิดตัวกระดาษอภิปรายชักชวนความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อ จำกัด ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนโดยตรงในธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ควรจะผ่อนคลาย เจ้าหน้าที่อาวุโสที่ Dipp ระบุกรมที่อยู่ในความโปรดปรานของการอนุญาตให้ลงทุนจากต่างประเทศร้อยละ 100 ในภาคและพาณิชย์และอุตสาหกรรมอานันท์ชาร์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในการสนับสนุนของการย้าย การตัดสินใจหรือไม่ว่าภาคจะได้รับการเปิดเสรีอาจจะประกาศในเร็ว ๆ นี้โดยคณะกรรมการการเลือกตั้งเป็นรัฐบาลดูแลในปัจจุบันเป็นสิ่งต้องห้ามจากการตัดสินใจในนโยบายที่อาจให้ความได้เปรียบที่ไม่เป็นธรรมก่อนการเลือกตั้งทั่วไปในเดือนถัดไป มุมมองพรรคฝ่ายค้าน BJP เกี่ยวกับการเปิดเสรีของอีคอมเมิร์ซยังไม่ได้รับการทำที่ชัดเจน แต่ที่โยนความไม่แน่นอนอย่างมีนัยสำคัญในการผสม สำหรับตอนนี้ก็เป็นที่ชัดเจนว่าอินเดียอีคอมเมิร์ซจะได้สัมผัสกับภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วงหลายปีถัดไปและแม้จะมีการคาดการณ์การปฏิรูปทางกฎหมายอาจไม่สามารถเล่นบทบาทที่มีขนาดใหญ่เช่นการเปลี่ยนแปลงประชากรความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและกลไกตลาด ไม่ว่าอีคอมเมิร์ซในความก้าวหน้าอินเดียธุรกิจจะต้องมีการตอบสนองต่อการพัฒนาในประเทศที่เคยเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ E-commerce เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นอย่างดีในตำแหน่งที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้นในภาคที่กำลังเติบโตนี้ Dezan Shira Associates เป็นผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศการลงทุนโดยตรงจากการปฏิบัติให้สถานประกอบการของ บริษัท ที่ปรึกษาธุรกิจที่ปรึกษาภาษีและการปฏิบัติตามบัญชีเงินเดือนเพราะความขยันและการบริการการตรวจสอบทางการเงินให้กับ บริษัท ข้ามชาติที่ลงทุนในเอเชียที่เกิดขึ้นใหม่ นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1992 บริษัท ได้เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในหลากหลายมากที่สุดในเอเชียให้คำปรึกษาบริการเต็มรูปแบบที่มีสำนักงานในการดำเนินงานทั่วประเทศจีน, ฮ่องกง, อินเดีย, สิงคโปร์และเวียดนามนอกเหนือจากการเป็นพันธมิตรในอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์และไทยเช่นเดียวกับการเป็น รวมทั้งสำนักงานประสานงานในอิตาลีและสหรัฐอเมริกา คุณสามารถเข้าพักได้ถึงวันที่มีธุรกิจล่าสุดและแนวโน้มการลงทุนทั่วประเทศอินเดียโดยการสมัครสมาชิกเอเชียยุทธการบริการอัพเดทฟรีที่มีข่าวความเห็นคู่มือและทรัพยากรมัลติมีเดีย การอ่านที่เกี่ยวข้อง การใช้ประโยชน์จากการปฏิรูป Indias ลงทุนจากต่างประเทศ ในฉบับของประเทศอินเดียสรุปนิตยสารนี้เราสำรวจสิ่งสำคัญที่จะแก้ไขนโยบายการลงทุนต่างประเทศของอินเดียและร่างตัวเลือกต่างๆสำหรับสถานประกอบการธุรกิจรวมถึงการสร้างของ บริษัท ในเครือในภาคที่อนุญาตให้ชาวต่างชาติร้อยละ 100 การลงทุนโดยตรง นอกจากนี้เราสำรวจหลายภาษีที่นำไปใช้ในเครือ บริษัท ย่อยและให้แนวโน้มสิ่งที่นักลงทุนสามารถคาดหวังที่จะเห็นในอินเดียในปีนี้ โฮจิมินเปิดตัวออนไลน์ซื้อขายหลักทรัพย์ โพสต์เมื่อ 12 มกราคม 2009 โดยนิโคลัส 12 มกราคมโฮจิมินห์ตลาดหลักทรัพย์ (ท่อ) จะเข้าทำการซื้อขายในวันนี้ช่วยให้ออนไลน์ บริษัท หลักทรัพย์ที่จะติดต่อประตูท่อโดยตรงที่สั่งซื้อ บริษัท หลักทรัพย์จะได้รับการติดตั้งสาย 128 กิโลบิตต่อวินาทีสามารถส่งได้ถึง 85 การจัดการต่อวินาทีเมื่อเทียบกับ 85 การจัดการในการทดสอบที่ผ่านมารายงานสำนักข่าวเวียดนาม "การซื้อขายออนไลน์ช่วยให้ระบบอัตโนมัติของการสั่งซื้อที่ได้รับการประมวลผลและยืนยันดังนั้นการปรับปรุงสภาพคล่องความโปร่งใสและความเป็นธรรมในขณะที่ลดเวลาและค่าใช้จ่ายความเสี่ยง" โฆษกท่อและสมาชิกผู้บริหาร Le Hai Tra บอกสำนักข่าวเวียดนาม ก่อนหน้านี้ บริษัท หลักทรัพย์จะได้รับการสั่งซื้อจากลูกค้าแล้วยืนยันว่าเป็นไปตามระเบียบ หลังจากนั้นคำสั่งจะถูกส่งให้กับตัวแทนของพวกเขาที่ท่อ ตัวแทนจะวางคำสั่งซื้อเพื่อ HOSE39 นั้นระบบการซื้อขาย s สำหรับการจับคู่ กระบวนการนี​​้จะใช้เวลาประมาณแปดถึง 10 วินาทีที่จะเสร็จสมบูรณ์ ประมาณ 69 บริษัท หลักทรัพย์จะเข้าทำการซื้อขายออนไลน์วันนี้ในขณะที่ส่วนที่เหลือจะดำเนินการกับวิธีการด้วยตนเอง Tra เสริมว่าสำหรับสองสัปดาห์แรกของการซื้อขายออนไลน์ที่มีส่วนร่วม 69 บริษัท จะยังคงรักษาราษฎรที่ท่อในการคาดการณ์บกพร่องใด ๆ




No comments:

Post a Comment